Social media advertising

User Rating: 2 / 5

Star ActiveStar ActiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

กวิสรา ธิสาคร, 2559.  Social media advertising.  เชียงใหม่ : ไอดีซี.



(HF5415.1265 ก55 2559)

      หนังสือ "Social Media Advertising" นำเสนอการลงโฆษณาโปรโมทบน Social media ชั้นนำ ได้แก่ Facebook, Instagram, Youtube และ Line การวิเคราะห์ข้อมูลสถิติ เลือกกลุ่มเป้าหมาย สร้างโฆษณา และกระบวนการลงโฆษณาเพื่อให้ได้ผลลัทธ์ที่ดีและคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่จ่ายไป จุดขาย สอนการลงโฆษณาบน Facebook Page, Instagram, Youtube และ Line ซึ่งจะครอบคลุมการลงโฆษณาบน Social Media ที่คนไทยนิยมใช้งานมากที่สุด


หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่

http://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=415481

Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hat Yai Songkhla 90110
Tel +66-7428-2352 ©2024 Email: kyl.library@psu.ac.th
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การและเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน